Our Works

CLIENT : Ajinomoto

WORK : Life is Full of Amino Acids Campaign

DESCRIPTION : แคมเปญ “Life is Full of Amino Acids” จาก Ajinomoto มุ่งเปลี่ยนภาพลักษณ์จากบริษัทเครื่องปรุงรสสู่แบรนด์เพื่อสุขภาพ พร้อม tagline องค์กรใหม่ “Eat Well Live Well” หรือกินดี มีสุข ด้วยความเชี่ยวชาญด้านกรดอะมิโนซึ่งมีบทบาทสาคัญต่อสุขภาพ ผ่านการ ร่วมมือกับ KOL ในการนาเสนอเนื้อหาที่เข้าใจง่าย โดยเน้นให้คนไทยเห็นว่ากรดอะมิโนมีบทบาทใกล้ตัวและจ าเป็นต่อการสร้างพื้นฐานสุขภาพที่ดี อย่างยั่งยืน แคมเปญนี้สร้างการรับรู้และทาให้ผู้บริโภคเริ่มเชื่อมโยงกรดอะมิโนกับแบรนด์ Ajinomoto มากขึ้น ผลลัพธ์คือ ทาให้เกิดการตระหนักถึง ความสาคัญของกรดอะมิโนในชีวิตประจ าวันและผลดีต่อสุขภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว โดย Ajinomoto ได้กลายเป็นผู้นาในการให้ความรู้ด้านนี้ และสร้างภาพลักษณ์ใหม่ในฐานะแบรนด์เพื่อสุขภาพที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค