Our Works

CLIENT : Downy
WORK : “Downy Lamoon” Fragrance-Free Softener Launch
DESCRIPTION : Downy เปิดตัว “Downy Lamoon” ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรไร้กลิ่น ที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็ก ๆ แคมเปญนี้สร้างกระแสอย่างอบอุ่น ด้วยการเปิดตัว “น้องอบิเกล” แบรนด์แอมบาสเดอร์เด็กระดับโลกของ Downy พร้อม ชมพู่ อารยา มาร่วมสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มครอบครัวได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
กลยุทธ์ของแคมเปญครอบคลุมทั้ง การจัดงานแถลงข่าวแบบ Exclusive กับสื่อชั้นนำ เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำของ Downy Thailand ในตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม และความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ผู้บริโภคไทย ผลลัพธ์ที่ได้คือ การเผยแพร่ข่าวสารกว่า 383 ชิ้น ทั่วทุกสื่อ และสร้างการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียสูงถึง 4 ล้านครั้ง ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Downy ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรม