Our Works

CLIENT : Downy

WORK :  “Downy Lamoon” Fragrance-Free Softener Launch

DESCRIPTION : Downy เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่ไม่มี น ้าหอมในประเทศไทย เพื่อให้เหมาะสาหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็ก ๆ ด้วยการเปิดตัว “น้องอบิเกล” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เด็กระดับโลก ของ Downy และคุณแม่ชมพู่ อารยา มาร่วมงาน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ อบอุ่นและเข้าถึงกลุ่มครอบครัวได้มากขึ้น แคมเปญนี้เน้นกลยุทธ์ PR ที่ ครอบคลุม ทั้งการจัดงานแถลงข่าวเชิงธุรกิจแบบ Exclusive กับสื่อชั้นนา เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเป็นผู้นาของ Downy Thailand ในตลาด รวมถึงความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของ ผู้บริโภคไทย และพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรไร้กลิ่นใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือ การ เผยแพร่ข่าวสารกว่า 383 ชิ้นทั่วทุกสื่อในไทย และการมีส่วนร่วมบนโซเชียล มีเดียสูงถึง 4 ล้านครั้ง ซึ่งช่วยย ้าภาพลักษณ์ของ Downy ในฐานะผู้นาด้าน ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม