Our Works
CLIENT : GQ Thailand
WORK : GQwhite KOL Launching Campaign
DESCRIPTION : แคมเปญ GQwhite มีเป้าหมายเพื่อเจาะ ตลาดเสื้อเชิ้ตสีขาวในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายที่ 200,000 ตัว ภายใน 3 เดือน ความท้าทายสาคัญคือการทาให้ GQ ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากแบรนด์ GQ มักถูกมองว่าเป็น แบรนด์สาหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังต้องแข่งขันกับแบรนด์แฟชั่น รวดเร็วที่ครองตลาดในปัจจุบัน แคมเปญนี้จึงเน้นการสร้างสรรค์ วิธีการสื่อสารใหม่ที่ผสมผสานความร่วมมือที่สร้างสรรค์ เพื่อ สร้างการรับรู้และความน่าสนใจในหมู่คนรุ่นใหม่ ผ่านการนาเสนอ ภาพลักษณ์ของ GQwhite ที่ทันสมัยและเป็นเสื้อเชิ้ตที่เหมาะ สาหรับทุกเพศทุกวัย แคมเปญนี้ได้พิสูจน์ว่าแบรนด์เก่าก็สามารถ ปรับตัวเข้ากับยุคสมัยและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ใหม่ได้อย่างประสบความสาเร็จ