Our Works

CLIENT : Krungthai-AXA Life

WORK :  Health Insurance Awareness Campaign

DESCRIPTION : แคมเปญสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ด้านประกันสุขภาพกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ของ Krungthai-AXA Life ได้รับการพัฒนาโดยการปรับ เนื้อหาให้มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความสนใจและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ที่มีพฤติกรรมการบริโภคข้อมูลแตกต่างจากเดิม แคมเปญนี้ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ Krungthai-AXA Life ในฐานะผู้นาด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่เข้าใจและใส่ใจความต้องการของผู้บริโภคยุค ปัจจุบัน โดยการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น Facebook ทาให้ยอดการเข้าถึงเติบโตขึ้นอย่างมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสาเร็จในการเข้าถึง และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค