Our Works

CLIENT : PUBAT
WORK : 50th Thai National Book Fair Digital PR Campaign
DESCRIPTION : แคมเปญประชาสัมพันธ์ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 ซึ่งจัดขึ้นที่ สถานีกลางบางซื่อ มุ่งสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้ผู้คนเข้าร่วมงาน ผ่านกลยุทธ์ Digital PR ครบวงจร ทีมงานร่วมมือกับ Influencers หลากหลายช่วงวัย บนแพลตฟอร์ม Facebook, Instagram และ Twitter เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น พร้อมนำเสนอเนื้อหาที่ น่าสนใจ ทันสมัย และเข้าถึงง่าย ทั้งสำหรับคนรักหนังสือและผู้ที่อาจไม่ใช่นักอ่านตัวยง
แคมเปญนี้สร้าง การเข้าถึงกว่า 5.1 ล้านครั้ง ได้รับการเผยแพร่ 315 ชิ้นข่าว และมี การมีส่วนร่วมออนไลน์สูงถึง 28,244 ครั้ง ช่วยขยายกระแสของงานหนังสือให้เป็นมากกว่างานอีเวนต์ แต่เป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้คนเห็นความสำคัญของการอ่านมากขึ้น