Our Works

CLIENT : PUBAT (The Publishers and Booksellers Association of Thailand)

WORK : 50th Thai National Book Fair Digital PR Campaign

DESCRIPTION : แคมเปญประชาสัมพันธ์งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่สถานีกลางบางซื่อ โดยความร่วมมือระหว่าง PUBAT และ Moonshot Digital ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้คนทั่วไปสนใจเข้าร่วมงาน ผ่านการสื่อสารเชิงดิจิทัล PR อย่าง ครบวงจร ทีมงานได้ร่วมมือกับ Influencers จากหลากหลายช่วงวัยและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram และ Twitter เพื่อ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งนี้ แคมเปญยังเน้นการสื่อสารเนื้อหาที่น่าสนใจและทันสมัย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรักหนังสือและกลุ่มคนทั่วไปในวง กว้าง ผลลัพธ์ของแคมเปญนี้สามารถสร้างการเข้าถึงได้กว่า 5.1 ล้านครั้ง ได้รับการเผยแพร่ข่าวสารจากสื่อมวลชนถึง 315 ชิ้น และมีการมีส่วนร่วม ออนไลน์สูงถึง 28,244 ครั้ง นับเป็นการประชาสัมพันธ์ที่สร้างกระแสให้กับงานและช่วยให้ผู้คนได้เห็นความสาคัญของการอ่าน