Our Works
CLIENT : UNICEF
WORK : Friends of UNICEF Campaign
DESCRIPTION : แคมเปญประชาสัมพันธ์การเปิดตัว “Friends of UNICEF” มีเป้าหมายสร้างการรับรู้และเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิเด็กและ ภารกิจสาคัญของ UNICEF โดยเน้นบทบาทของ Friends of UNICEF ในการผลักดันประเด็นท้องถิ่นให้เป็นที่สนใจในระดับประเทศ เราใช้กลยุทธ์การ สื่อสารที่ปรับเนื้อหาให้สอดคล้องกับปัญหาเฉพาะในประเทศไทย รวมถึงการให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมที่แข็งแกร่ง งานเปิดตัว ออนไลน์นี้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม โดยนาเสนอภารกิจและเจตนารมณ์ของ Friends of UNICEF ในรูปแบบที่เข้าถึงง่ายและน่าสนใจ ส่งผลให้ แคมเปญสามารถสร้างการเข้าถึงสื่อได้มากกว่า 3.2 ล้านครั้ง ได้รับการเผยแพร่จากสื่อมวลชนถึง 169 ชิ้น และได้รับการมีส่วนร่วมทางสื่อสังคม ออนไลน์มากกว่า 245,000 ครั้ง