Our Works
CLIENT : UNICEF
WORK : Friends of UNICEF Campaign
DESCRIPTION : แคมเปญประชาสัมพันธ์ “Friends of UNICEF” เปิดตัวเพื่อสร้างการรับรู้และเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับ สิทธิเด็ก และ ภารกิจของ UNICEF โดยเน้นบทบาทของ Friends of UNICEF ในการผลักดันประเด็นท้องถิ่นให้ได้รับความสนใจในระดับประเทศ
กลยุทธ์การสื่อสารถูกปรับให้สอดคล้องกับ ปัญหาเฉพาะของประเทศไทย พร้อมให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วม งานเปิดตัวออนไลน์นำเสนอภารกิจของ Friends of UNICEF ในรูปแบบที่ เข้าถึงง่ายและน่าสนใจ ช่วยให้แคมเปญสามารถ เข้าถึงผู้ชมกว่า 3.2 ล้านครั้ง ได้รับการเผยแพร่จาก สื่อมวลชน 169 ชิ้น และสร้าง การมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 245,000 ครั้ง