Our Works

CLIENT : Krungthai-AXA Life

WORK :  Health Insurance Awareness Campaign

DESCRIPTION : แคมเปญ Health Insurance Awareness ของ Krungthai-AXA Life ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างการรับรู้เรื่องประกันสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยปรับเนื้อหาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการบริโภคข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไป​
กลยุทธ์เน้น แพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง Facebook เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค ทำให้ Krungthai-AXA Life ตอกย้ำบทบาท ผู้นำด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ ที่เข้าใจความต้องการของคนยุคใหม่ แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จในการดึงดูดความสนใจและสร้าง Engagement ที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ​