ขอบคุณที่ช่วยแชร์นิยาม Digital PR ของพวกเราครับ

Share on

พวกเราอยากขอบคุณทุกคนที่แชร์บทความนิยาม Digital PR 2020 ของ Moonshot Digital ออกไปเมื่อวันก่อน พวกเราเฝ้าดูคุณทุกคน เรารู้ว่าเรากำลังคุยกับคนกลุ่มเล็กๆ แต่… ถึงกลุ่มนี้จะเล็ก แต่


เรารู้… ว่าคุณคือคนทำงาน PR ทั้งในฝั่งแบรนด์ และเอเจนซี่ ที่กำลังเป็นทั้งคนที่เป็น ‘PR Worrier’ กับงาน PR แบบเดิมที่มันเป็นอยู่ อยากจะมาเป็น ‘PR Warrier’ แต่ก็ไม่แน่ใจกับเส้นทางที่จะไปข้างหน้า

เรารู้… ว่าคุณคือคนที่ทำงาน Content Marketing, Influencer Marketing ทั้งในฝั่ง Content Publisher ทั้งในฝั่งของแบรนด์ห้างร้านต่างๆ ที่กำลังมองหาเส้นทางใหม่ในการสื่อสารแบรนด์ท่ามกลางวิกฤต

เรารู้ว่า… คุณคืออาจารย์ที่มหาวิทยาลัย อยากนำเรื่องราวของเราไปแบ่งปันกับที่มหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งรุ่นพี่ของรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย เพราะหลักสูตร PR ที่พวกเพื่อนพ้องน้องพี่ของคุณกำลังเรียนและใช้งานอยู่มันเปลี่ยนไปหมดแล้ว

เรารู้ว่าคุณคือคนที่อยากให้ PR Industry เดินไปข้างหน้า และกำลังมองหาทางสื่อสารแบรนด์ของคุณด้วยแนวทางของ Digital PR ให้แบรนด์ของคุณเข้าอกเข้าใจผู้คนมากขึ้น มีความเป็นมนุษย์มากขึ้น

พวกเราเครื่องติดแล้ว เราจะ update Content บ่อยๆ ในเรื่อง Digital PR

Content ที่จะมาจาก Blog นี้ Facebook, twitter จะมีประโยชน์กับคุณแน่นอน ไม่สักแต่ว่าขายของแน่นอน คอยติดตามกันครับ

กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง Moonshot Digital Digital PR & Content Agency ใน Rabbit Digital Group