ทำไม PR ควรเริ่มวัด CPM (แม้จะไม่ได้สวยหรูทุกครั้ง)
เวลาเราพูดถึงคำว่า “CPM” หรือ Cost Per Mille หลายคนในวง […]
แหล่งรวมไอเดียดีๆ เกี่ยวกับการทำ PR ในยุคดิจิทัล ที่ชาว Moonshooter ลงมือเขียน ทำ และรวบรวมมาไว้ที่นี่
เวลาเราพูดถึงคำว่า “CPM” หรือ Cost Per Mille หลายคนในวง […]
ช่วงต้นปีมักจะมีบทความมากมายเกี่ยวกับ “เทรนด์R […]
ผมเคยคุยกับคุณมัดหมี่ เพื่อนร่วมงานฝ่าย HR ของผมว่าจะเข […]
ในยุคดิจิทัลที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว วิธีการวัดผลแคมเปญประ […]
Moonshot พีอาร์เอเจนซี่สัญชาติไทยที่มุ่งมั่นในงานประชาส […]
คุณเคยรู้สึกว่าทุกวันนี้ข่าวสารต่างๆ นานามันถาโถมเข้ามา […]