Digital Newsroom จุดเริ่มต้นแห่ง Data-storytelling เพื่อการสื่อสารองค์กร
Digital Newsroom จุดเริ่มต้นแห่ง Data-storytelling เพื่อการสื่อสารองค์กร ช่วง 4-5 ปีนี้คิดว่าคงไม่มีคุณผู้อ่านท่านไหนไม่เคยได้ยินคำว่า
ระยะทางกว่าจะถึง 1 ปี ของ “กว่าจะถึงออฟฟิศ” เพจที่พูดแทนใจ สะท้อน Insight คนทำงาน
ระยะทางกว่าจะถึง 1 ปี ของ“กว่าจะถึงออฟฟิศ” เพจที่พูดแทนใจ สะท้อน Insight คนทำงาน เกือบหนึ่งปีแล้วที่ชาวมนุษย์ออฟฟิศได้รู้จักเพจ“กว่าจะถึงออฟฟิศ” เพจตลกร้ายสีสันสดใสที่พูดแทนใจจาก Insight
5 เหตุผลว่าทำไมควรเพิ่มงบประมาณให้แผนก PR ของคุณในยุคดิจิทัล
ทำงาน Digital PR มาหลายปี หนึ่งในปัญหาที่ผมเจอคือแบรนด์ต่างๆ มักจะบอกว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือ PR
ถอดบทเรียนสำคัญจากงานสัมมนา PUBLIC RELATIONSHIFT (Session 6-7)
ถอดบทเรียนสำคัญจากงานสัมมนา PUBLIC RELATIOSHIFT (Session 6-7) เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาต่อกันที่บทสรุปความคิดของงาน Public RelationSHIFT ใน
ถอดบทเรียนสำคัญจากงานสัมมนา PUBLIC RELATIONSHIFT (Session 4-5)
ถอดบทเรียนสำคัญจากงานสัมมนา PUBLIC RELATIONSHIFT (Session 4-5) หลังจาก 3 Sessions แรกที่เข้มข้นในเรื่อง Digital
ถอดบทเรียนสำคัญจากงานสัมมนา PUBLIC RELATIONSHIFT (SESSION 1-3)
ถอดบทเรียนสำคัญจากงานสัมมนา PUBLIC RELATIONSHIFT (SESSION 1-3) จบกันไปแล้วกับงาน Public RelationSHIFT งานที่ชวนทุกคนมาทำความเข้าใจร่วมกันว่า ทำไม